Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ
ด้านการเมือง-การบริหาร
หมู่บ้านในเขตเทศบาล
ชุมชนในเขตเทศบาล
วัดในเขตเทศบาล
โรงเรียนในเขตเทศบาล
ร้านอาหารในเขตเทศบาล
โรงงานในเขตเทศบาล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐานของเทศบาล
กองทุนหลักประกันสุขภาพ (สปสช.)
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
สถานธนานุบาล
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
ผลการติดตามและประเมินผลแผนฯ
แผนการจัดเก็บรายได้
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของทางราชการ
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
การจัดการองค์ความรู้
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
มาตรฐานการปฎิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คู่มือหนังสือสั่งการเกี่ยวกับการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน และขอความเป็นธรรม
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
ข้อมูล COMPETENCY ของทุกตำแหน่ง
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร
ทะเบียนประวัติข้าราชการและพนักงาน
รายงานการควบคุมและตรวจสอบภายใน
สมรรถนะ
ติดต่อเรา
ข้อมูลการติดต่อ
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปี 2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
o1. โครงสร้างหน่วยงาน
o2. ข้อมูลผู้บริหาร
o3. อำนาจหน้าที่
o4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
o5. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
o6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
o7. ข่าวประชาสัมพันธ์
o8. Q&A กระดาน ถาม-ตอบ
o9.Social Network Facebook เทศบาล
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
o11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณงบประมาณประจำปี
o12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
o13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
o14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
o15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
o16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
o17. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o18. E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
o19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
o20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
o21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
o24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
o25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
o27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
o30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
o31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No. Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
o32. การสร้างวัฒนธรรม No. Gift Policy
o33. การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No. Gift Policy
o34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
o35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
o37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
o38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
o39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
o40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
o41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
o42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน